Sản phẩm nông nghiệp có thương hiệu, nhiều bên cùng có lợi

Sản phẩm nông nghiệp có thương hiệu, nhiều bên cùng có lợi Khi chính quyền, người dân, doanh nghiệp quan tâm nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh quảng bá, tìm thị trường tiêu thụ, nhiều mặt hàng nông sản chủ lực mang lại giá trị kinh tế cao, người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Xin giới thiệu kinh nghiệm của hai tỉnh Bắc Giang và Hà Giang.

Xuất khẩu nông sản: Tăng cường đàm phán

Xuất khẩu nông sản: Tăng cường đàm phán Năm 2018, ngành nông nghiệp đặt ra mục tiêu phấn đấu đạt 40 tỷ USD. Để đạt được mục tiêu này không dễ dàng khi mà các thị trường nhập khẩu có xu hướng gia tăng bảo hộ đối với sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trong nước.  

Thông cáo báo chí về kết quả sơ bộ Tổng điều tra Kinh tế năm 2017

Thông cáo báo chí về kết quả sơ bộ Tổng điều tra Kinh tế năm 2017 Cả nước có 13,56 nghìn hợp tác xã, thu hút 206,6 nghìn lao động, giảm nhẹ về số cơ sở và giảm tới 15% về lao động so với năm 2012. Số lượng các hợp tác xã thuộc ngành nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản chiếm tỷ trọng chủ yếu với 51%, ngành công nghiệp và xây dựng giảm từ 24% năm 2012 xuống 19,5%, dịch vụ chiếm 29,5% tăng 5,4 điểm phần trăm so với năm 2012.

Video

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.



bản tin KTHT

websites

gopy

baner hội nghị bT

 

hoicho

portal

bhxh

e.tv

truong-boi-duong-can-bo

banerfinal

netc

mynghe

bacbo

bao